5 quán cà phê nổi tiếng ở Milan mà bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Ý

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

5 quán cà phê nổi tiếng ở Milan mà bạn không thể bỏ qua khiđặt vé máy bay giá rẻ đi Ý

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ Quận 1 đem đến cho quý khách hàng những thông tin, tin tức hữu ích về vé máy bay giá rẻ, chương trình vé máy bay khuyến mãi, các mẹo đặt vé giá rẻ, và thông tin về du lịch ẩm thực.



Phòng vé Việt Mỹ Quận 1 là thành viên của hệ thống đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ. Chúng tôi là đại lý cấp 1, đại lý chính thức của các hãng hàng không,đem đến cho quý khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ. Khi đến với Đại lý Việt Mỹ Quận 1, quý khách hàng có thể tìm thấy hành trình bay mà mình mong muốn, với giá rẻ và những dịch vụ tiện ích kèm theo. Không chỉ là nói quý khách hàng tìm mua vé giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp thông tin cho khách hàng về hành trình bay, thời gian bay, những thủ tục cần thiết để lên chuyến bay, những dịch vụ khác, cũng như những lời khuyên đối với các trường hợp bất cập trên hành trình bay mà khách hàng có thể gặp phải.


>Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0917.999.035 - 0908.957.888 - 0918.202.035


Thành phố Milan, hay Milano là thành phố chính của Ý/Italia/Italy nằm ở phía Bắc, và cũng là một trong những thành phố phát triển nhất Châu Âu. Nhắc tới Milan, du khách sẽ nghĩ đến kinh đô của thời trang và những công trình thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, Milan còn là bật thành trong nghệ thuật thưởng thức cà phê. Bài viết sẽ hướng dẫn đến với khách hàng những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Milan.


Để gọi một cốc Espresso ở Milan, bạn chỉ cần nói “un caffè, per favore.” ( Xin vui lòng cho tôi 1 cốc cà phê). Trong văn hóa ẩm thực của người Ý, điểm tâm sáng không phải là món cơm tấm cùng miếng thịt nướng thơm lừng, không phải là ổ bánh mì nóng ăn kèm với bơ đậu, chỉ đơn giản là một cốc Cappuccino cùng hương vị tuyệt vời. Du khách sẽ được ngắm nhìn cuộc sống yên bình, và thưởng thức cốc Cappuccino mỗi buổi sáng tại thành phố Milan. Vào buổi trưa, những nước uống có thêm sữa được tán thành, bạn có thể gọi cho mình một ly cà phê “Americano”. Bạn có thể gọi cho Barista (người phục vụ ở quán cà phê) lớn tiếng, để họ có thể lắng nghe, và giúp bạn chuẩn bị những ly cà phê Ý tuyệt vời.

Danh sách và thông tin về 5 quán cà phê nổi tiếng tại Milan,Ý:

1. Quán cà phê Marchesi – Pasticceria Marchesi:


Quán được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 19, các nhân viên hầu như không thay đổi phong cách trang phục, giúp du khách có cảm giác được phục vụ theo phong các trong những năm đầu thế kỷ 19. Ngoài ra bạn còn có thể thõa mãn ánh mắt của bạn với món bánh Panettone* và bánh Cookie ngon lành, khi nhâm nhi ly cà phê của bạn tại quầy bar.

*Panettone là loại bánh mì của Ý, được làm từ trứng, bơ, trái cây, và thường được dùng vào dịp Giáng sinh.
» Du khách có thể tìm thấy quán tại địa chỉ : Via S. Maria alla Porta, 11/a, 20121 Mailand, Ý

2. Quán cà phê Cucchi - Pasticceria Cucchi:


Bạn có thể tìm thấy nhiều loại cà phê Ý và bánh sừng bò khi đến Cucchi. Quán được thành lập vào năm 1936, và được gia đình Cucchi quản lý cho đến ngày nay. Sau khi dạo trên phố Corso Genova, bạn có thể dừng chân và nghỉ ngơi trên tầng thượng của Cucchi, ngắm nhìn thành phố Milan từ trên cao,và thưởng thức một ly Espressco hoặc ly rượu vang nhẹ.
» Du khách có thể tìm thấy quán tại địa chỉ: Corso Genova, 1, 20123 Milano, Ý.

3. Quán cà phê Taveggia - Pasticceria Taveggia:


Những ngọn đèn chùm lung linh trên trần nhà, cùng những chiếc màng cửa màu xanh dài thướt tha, tạo cho thực khách không khí ấm cúng khi đến với Taveggia. Ngoài ra du khách còn có cơ hội thưởng thức các món bánh ngọt và món Paninis (sandwich Ý) thơm ngon, được trưng bày trong tủ kính cổ của Taveggia. Quầy bar là vị trí tốt nhất để nhâm nhi cốc cà phê và buổi sáng. Đến buổi chiều, thực khách nên lựa chọn chỗ ngồi ở 1 chiếc bàn, thư giãn và thưởng thức hương vị của bánh “Budino di riso”.

*Budino di riso là một loại bánh gạo của Ý.
» Du khách có thể tìm thấy quán tại địa chỉ: Via Uberto Visconti Di Modrone,2,20122, Mailand, Ý.

4. Quán cà phê Gattullo – Pasticceria Gattullo :


Nếu bạn yêu thích sự nhộn nhịp, thì quán cà phê Gattullo sẽ là lựa chọn yêu thích cho bạn. Các quán cà phê gần đại học Bocconi luôn đông khách. Chính vì vậy để có chỗ ngồi, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để thưởng thức cà phê tại Gattullo. Quán vẫn giữ được nhiều kiến trúc từ những năm 1960, thích hợp cho những bạn yêu thích những kiến trúc lâu đời. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại bánh Paninis (sandwich Ý) tại Gattullo.
» Du khách có thể tìm thấy quán tại địa chỉ: Piazzale di Porta Lodovica,2,20136 Mailand, Ý.

5. Quán cà phê Bastianello – Pasticceria Bastianello:


Sự quyến rũ và lộng lẫy từ những năm 1950 đang chờ đợi quý khách tại quán Bastianello. Du khách sẽ không thể cưỡng lại sự đa dạng và những món ăn độc đáo, hấp dẫn tại đây. Bastianello nổi tiếng với ly Cappuccino nhiều kem nhất vùng, ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức nhiều loại bánh ngọt với mức, bánh mì Ý được trưng bày trên bàng và trong tủ kính.
» Du khách có thể tìm thấy quán tại địa chỉ: Via Borgogna 5, 20122 Mailand, Ý.

• Thông tin vé máy bay khuyến mãi/ vé máy bay giá rẻ đến Milan, Ý trong tháng 12:
- Vé máy bay đi Milan của Air France (khứ hồi có thuế chưa phí): 686usd.
- Vé máy bay đi Milan của Quantar Airways (khứ hồi có thuế chưa phí):  731usd.
- Vé máy bay đi Milan của Etihad(khứ hồi có thuế chưa phí): 1000usd.
- Vé máy bay đi Milan của Vietnam Airlines (khứ hồi có thuế chưa phí): 1009usd.
- Vé máy bay đi Milan của Aeroflot (khứ hồi có thuế chưa phí): 903usd.

• Các điểm quá cảnh: thành phố Doha của Quatar, thành phố Moscow của Nga, thành phố Bangkok của Thái Lan, thành phố Paris của Pháp, thành phố Adu Dhabi ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
• Thời gian bay trung bình:  17 giờ 5 phút.

Lưu ý cho thông tin vé máy bay giá rẻ đi Milan:
- Giá vé máy bay giá rẻ đã bao gồm thuế, chưa phí.
- Vé máy bay chủ yếu hạng phổ thông/ecomony và các điều kiện kèm theo được áp dụng.
- Tùy từng hành trình, ngày bay, chương trình khuyến mãi đang diễn ra mà giá vé có thể tăng hoặc giảm.
- Tùy thuộc vào điểm quá cảnh mà quý khác có thể phải chuẩn bị thêm visa quá cảnh.

Mọi thông tin chi tiết, hoặc nhu cầu đặt vé vui lòng liên hệ:



» Điểm giao vé : Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
» Văn phòng đại diện : Số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
» Hotlines (24/7) : 0908.957.888 - 0917.999.035 - 0918.202.035
» Tổng đài: (08) 3601 8826
» Email: vemaybaygiarevietmy@gmail.com
» Yahoo,Skype: vemaybaygiarevietmy, phongvevietmy01,phongvevietmy07



Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP