VÉ MÁY BAY ĐI KUALA LUMPUR THÁNG 10 HÃNG AIR ASIA

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

VÉ MÁY BAY ĐI KUALA LUMPUR
THÁNG 10 HÃNG AIR ASIA

    Cập nhật mới nhất thông tin giá vé máy bay đi Kuala Lumpur tháng 10 hãng hàng không Air Asia chính xác tại Phòng vé máy bay Việt Mỹ. Bạn đang săn tìm vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ tháng 10 xin vui lòng liên hệ Việt Mỹ qua số điện thoại 0915 900 220 – 0912 080 835


       Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur hãng Air Asia. Trong bài viết này chúng tôi xin cập nhật thông tin chi tiếtgiá vé máy bay đi Kuala Lumpur tháng 10 để bạn tham khảo và lên kế hoạch đặt vé trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Kuala Lumpur để đáp ứng nhu cầu đi lại được tốt nhất như Malindo Air, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines,…Tuy nhiên không phải hãng nào cũng đưa ra được những chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur có giá vé tốt nhất.Với mong muốn có được những hành trình bay sang Kuala Lumpur giá tiết kiệm nhất trong tháng 10 này hãy lựa chọn mua vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur.Cùng Đại lý Air Asia tham khảo chi tiết giá vủé máy bay đi Kuala Lumpur tháng 10 của tất cả các chặng bay tại Việt Nam như sau:
Giá vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur tháng 10
Trong số các chặng bay thi TPHCM đi Kuala Lumpur được Air Asia khai thác mạnh nhất với tần suất 8 chuyến trong ngày.
Số hiệu
chuyến bay    Khởi hành    Điểm đến    Giá vé
AK 521    TPHCM    Kuala Lumpur    25 USD
AK 520    Kuala Lumpur    TPHHCM    20 USD

Giá vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur tháng 10
Số hiệu
chuyến bay    Khởi hành    Điểm đến    Giá vé
AK 517    Hà Nội    Kuala Lumpur    35 USD
AK 516    Kuala Lumpur    Hà Nội    26 USD

Nếu đã được biết được thông tin giá vé máy bay TPHCM, Hà Nội đi Kuala Lumpur tháng 10 hãng Air Asia thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết giá vé máy bay Đà Nẵng đi Kuala Lumpur dưới đây luôn nhé!

Số hiệu
chuyến bay    Khởi hành    Điểm đến    Giá vé
AK 649    Đà Nẵng    Kuala Lumpur    36 USD
AK 648    Kuala Lumpur    Đà Nẵng    41 USD

Quý khách lưu ý:
+ Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.
+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng
+ Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline : 0915 900 220 (ms Thủy)
           0912 080 835 (ms Trâm)

Để có được những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur tháng 10 như bảng trên thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Đại lý Air Asia uy tín tại Việt Nam để an tâm hơn cho việt đặt vé nhé. Tính tới thời điểm hiện tại thì Phòng vé Việt Mỹ là đại lý chính thức của hãng Air Asia trong suốt những năm qua. Là một trong những nơi giải đáp mọi thắc mắc về thủ tục, quá trình đặt vé,….Nếu bạn có nhu cầu book vé máy bay đi Kuala Lumpur tháng 10 thì hãy alo ngay cho Việt Mỹ để chúng tôi nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP