GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI THÁI LAN THÁNG 10

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016



GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI THÁI LAN THÁNG 10

     Thái Lan – điểm du lịch ở Châu Á đầy quyến rũ bởi không chỉ là nơi sở hữu nhiều chùa chiềng, nét văn hóa phong phú, nền ẩm thực đặc sắc, những bãi biển cùng những khu nghĩ dưỡng tuyệt vời mà còn thu hút bởi những điểm du lịch khám phá biển đảo đầy thú vị. Đảo san hô Coral là một trong những điểm được nhiều du khách chọn trong hành trình khám phá biển đảo của mình.
     Đất nước Thái Lan xinh đẹp được biết đến một Bangkok sôi động, biển Phuket với những bãi cát trải dài hay Pattaya nổi tiếng …Tất cả đã làm nên một thiên đường trên mặt đất kích thích sự tò mò khám phá của nhiều người. Chẳng có lý do gì để bạn không book cho mình và người thân nhứng tấm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan và cùng tận hưởng những ngày nghỉ ấn tượng tại đây.




Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Thái Lan
Là đất nước có ngành du lịch phát triển, nên hệ thống sân bay, hàng không ở Thái Lan được đầu tư khá hiện đại và đồng bộ. Với 47 sân bay hoạt động trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Bangkok; Sân bay quốc tế Phuket; Sân bay Koh Samui; Sân bay quốc tế Chiang Mai; Sân bay Krabi đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng đặt vé đi Thái Lan và nhận được sự tư vấn hữu ích nhất tại hệ thống đại lý bán vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
Qúy khách lưu ý:
Ø  Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.
Ø  Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng.
Ø  Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đại lý vé máy bay Việt Mỹ quận 7: số 56 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0918 620 220 (Ms Thiên Lý)
Email:phongvevietmy07@gmail.com

Skype: phongvevietmy07
Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ là  đại lý uy tín , đảm bảo chất lượng trên thị trường sẽ mang lại cho quý khách những tấm vé có mức giá rẻ nhất  cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn.

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP