Khám phá Thái Lan ngay hôm nay

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Hãng hàng không Nok Air là hãng hàng không giá rẻ, chuyên cung cấp hành trình bay từ Việt Nam đến Bangkok, Thái Lan. Khi đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Thái Lan của Nok Air, quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng với giá vé máy bay đi bangkok giá rẻ.


Hãng hàng không Nok Air thông báo đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi mới, ưu đãi vé máy bay đi Bangkok giá rẻ.Thời gian mở bán: từ nay đến hết ngày 9/5/2016, trong khoản thời gian này quý khách có thể đặt mua những chuyến bay giá rẻ của Nok Air với mức giá hấp dẫn. 

Hành trình bay khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, đến sân bay quốc tế Don Mueang Bangkok. Giá vé máy bay chưa thuế phí là 17 usd/khứ hồi. Áp dụng cho vé người lớn và chưa bao gồm thuế phí. Khi đặt vé máy bay Nok Air trong chương trình khuyến mãi, quý khách sẽ được miễn phí 30kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý xách tay, tự do lựa chọn ghế ngồi còn trống, và nhất là được miễn phí 1 suất ăn nhẹ trên chuyến bay. Ngoài các dịch vụ và ưu đãi từ hãng hàng không, quý khách khi đặt vé tại Đại Lý Nok Air Việt Nam còn được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí và tiện ích kèm theo: hỗ trợ tư vấn hành trình bay đẹp, giá vé rẻ, tư vấn thủ tục cần thiết để có chuyến bay đẹp, hỗ trợ khách hàng đặt thêm hành lý,... giúp quý khách có được chuyến bay và hành trình mà mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP