Scoot và Tigerair sẽ trở thành một vào ngày 25 tháng 7 năm 2017!
Kể từ tháng 5 năm 2016, Scoot và Tigerair đã và đang làm việc
để tích hợp hệ thống đặt chỗ, lịch bay và kết nối, điều kiện vận chuyển, quầy
làm thủ tục và các trung tâm dịch vụ. Những tích hợp này đã được hoàn thành.
Vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, 2 hãng Tiger Air và Scoot sẽ hội nhập lại và hoạt động dưới một nhãn hiệu duy nhất là
Scoot. Với sự sáp nhập, Tigerair sẽ hoạt động dưới thương hiệu Scoot, tuy nhiên
mã xác định của Scoot (TZ) sẽ được chỉ định là TR.
Sự sáp nhập này là một phần của
chiến lược phát triển lâu dài của hãng và giúp cho hành khách có được những trải nghiệm liền mạch hơn với những chuyến bay của hãng khai thác.
Các câu hỏi thường gặp về hợp nhất Scoot và Tigerair
Việc sáp nhập sẽ ảnh hưởng đến các chuyến bay của hãng Tigerair
như thế nào?
Thương hiệu Tigerair sẽ được thay thế bằng Scoot. Lịch trình
chuyến bay (ngày khởi hành / ngày đến và thời gian) sẽ vẫn giữ nguyên vậy nên
các chuyến bay của hãng vẫn diễn ra bình thường.
Việc sáp nhập sẽ ảnh hưởng như thế nào tới các chuyến bay của
hãng Scoot ?
Chuyến bay hãng Scoot
bạn lựa chọn sẽ khởi hành theo kế hoạch, tuy nhiên thay vì mã xác định là TZ, nay
đổi thành là TR.
Ví dụ: nếu bạn dự định đi du lịch trên TZ 2062 từ Singapore
đến Hồng Kông, mã thiết lập chuyến bay mới của bạn sẽ là TR 2062.
Điều khoản đặt vé có thay đổi không?
Điều kiện vận chuyển sẽ được cập nhật để phản ánh thông tin
công ty mới. Tất cả các khía cạnh khác, các điều kiện, bao gồm các quy tắc giá
vé và điều khoản đặt vé sẽ vẫn như cũ.
Tôi sẽ vẫn được thông báo về thông tin chuyến bay mới mà tôi
lựa chọn ?
Vâng. Nếu bạn đang đi trên bất kỳ chuyến bay Scoot nào, hoặc
sau ngày 25 tháng 7 năm 2017, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn thông qua email về
sự thay đổi mã nhà cung cấp chuyến bay Scoot. Thông báo sẽ được gửi theo lô, bắt
đầu từ ngày 16 tháng 6 năm 2017, trực tiếp hoặc thông qua đại lý du lịch nơi bạn
đặt vé (tùy thuộc vào thông tin liên lạc được cung cấp cho chúng tôi tại thời
điểm đặt vé). Nếu bạn chưa nhận được thông báo qua email vào ngày 23 tháng 7
năm 2017, vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của hãng.
Tôi vẫn đang giữ một hành trình mang thương hiệu Tigerair.
Nó vẫn hợp lệ không?
Hành trình cũ của Tigerair của bạn vẫn sẽ được chấp nhận làm
bằng chứng về đặt chỗ và đăng ký. Hãng khuyến khích bạn nên thay đổi chuyển
sang hãng bay scoot trước 24h bay.
Chuyến bay Check-in trước ngày 25 tháng 7 năm 2017.
Check-in như bình thường tại các quầy Scoot hoặc Tigerair có
liên quan. Web Check-in cho các khách hàng và chuyến bay có đủ điều kiện cũng
có thể được thực hiện tại FlyScoot.com cho cả hai chuyến bay Scoot và Tigerair.
Check-In Chuyến bay vào / sau ngày 25 tháng 7 năm 2017.
Hãy tìm các quầy check-out Scoot tại sân bay. Tại sân bay
Changi Singapore, quầy Scoot nằm ở các hàng 10, 11 và 12 ở Terminal 2. Web
Check-in cho các khách hàng và chuyến bay có đủ điều kiện có thể được thực hiện
tại FlyScoot.com.
Thay đổi đặt vé.
Nếu bạn cần sửa đổi đặt vé, nếu được quy định về giá vé, Hãy
truy cập vào cổng Manage My Booking trên FlyScoot.com, đã được tăng cường để quản
lý cả hai chuyến bay Scoot và Tigerair. Có hiệu lực vào ngày 25 tháng 7 năm
2017, trang web Tigerair.com sẽ bị vô hiệu. Bạn cũng có thể liên hệ với Call
Center tích hợp để được hỗ trợ.
Loại máy bay hoặc hạm đội nào sẽ có sẵn?
Với sự sáp nhập, Scoot sẽ khai thác hai đội khác nhau của
Boeing 787 Dreamliner (đội Scoot hiện tại) và Airbus 320 (hạm đội Tigerair sơn
lại thành Scoot livery). Một số mạng của chúng tôi sẽ được cả hai đội phục vụ,
vì vậy nếu bạn muốn đi du lịch trên Boeing 787 Dreamliner hoặc Airbus, vui lòng
đảm bảo bạn chọn đúng chuyến bay.
Trong quá trình lựa chọn chuyến bay / bay,
Hạm đội Airbus sẽ được chỉ định bằng A320 hoặc A319 (như sơn
lại sẽ được thực hiện theo lô, khách vẫn có thể đi máy bay Tigerair cho đến khi
hoàn thành việc sơn lại);
Hạm đội Boeing 787 Dreamliner sẽ được đánh dấu bằng B787-9
hoặc B787-8, và biểu tượng 787 Dreamliner.
Không có nhận xét nào: