Khám phá lễ hội ẩm thực tại Singapore Food Festival 2017

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Khám phá lễ hội ẩm thực tại Singapore Food Festival 2017

Singapore một quốc gia sạch nhất thế giới tuy với diện tích nhỏ chỉ 719,1 Km2 những Singapore đã và đang không ngừng phát triển trở thành một quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, không chỉ trong lĩnh vực kinh tế, khoa học, văn hoá, y tế… mà còn cả du lịch và ẩm thực.

Vào tháng 7 này từ ngày 14 – 30/07/2017 tại Singapore diễn ra một lễ hôi ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn độc lạ từ khắp nơi trên thế giới và những món ăn sang tạo thu hút hãng ngàn lượt khách về đây.
Singapore Food Festival 2017

Lễ hội ẩm thực Singapore ( SFF ) là festaival được tổ chức hơn 20 năm qua và nhận được nhiều sự ủng hộ và thu hút nhiều du khách về đây với những món ăn ngon của Singapore đến với thực khách nước ngoài.

Lễ hội được tổ chức từ 14 – 30/7/2017 nhằm tôn vinh nền ẩm thực Singapore và quảng bá cho nhiều người biết đến, không những thế trong thời gian diễn ra lễ hội Singapore còn tổ chức nhiều hoạt động du lịch đón chào mùa hè và những du khách phương xa tới đây.

Singapore Food Festival 2017.

Singapore festival food 

Hơn 20 năm qua họ đã đến xem và thưởng thức lễ hội SFF 2017 tại Singapore họ đã cảm nhận được sự  tôn vinh, sang tạo của quá khứ và tương lai trong những món ăn, những ly nước, ly rượu… của lễ hội.

Bạn thì sao có muốn đến với SFF 2017 thưởng thức những âm điệu diệu dàng, sâu lắng hay rức cháy nóng bỏng của những nên ẩm thực lâu đời hay tương lai mà bạn chưa từng biết đến, tham quan một thế giới diệu kỳ vừa thưởng thức những món ăn độc đáo, những ly cocktail ngon, mới lạ…

Nếu bạn muốn đến thì có thể tham khảo giá vé máy bay đi Singapore để đưa ra lựa chọn cho mình.

Những đặc sắc trong lễ hội SFF 2017 tại Singapore.

Với những lần tổ chức trước đây SFF 2016 mang âm hưởng quá khứ và hiện tại nhắc nhở chúng ta dù thời gian hay khẩu vị chúng ta có thay đổi nhưng ẩm thực sẽ luôn còn đó và không ngừng làm mới thêm cho mình.

Một số điểm nhấn của SFF 2016:
Festival food singapore 2016


Trong SFF 2017 chúng ta sẽ đến với 4 sự kiện đặc sắc không thể bỏ qua.

  1. Trải nghiệm workshop A New Taste (Một hương vị mới)

A new Taste
A New Taste là một chuỗi năm lớp học thực hành hướng đến mục tiêu nâng cao hiểu biết và tình yêu dành cho nền di sản ẩm thực lâu đời của Singapore do Học viện At-Sunrice Globalchef Academy thực hiện.

Đây là cơ hội hiếm có để du khách tham gia vào các khóa học nấu ăn ngắn hạn gồm nhiều chủ đề, từ việc tìm hiểu về các loại gia vị được sử dụng trong các món ẩm thực địa phương cho đến việc nấu và bày trí những món này, thậm chí cả việc pha chế một ly cocktail tuyệt ngon trong gian bếp chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết về các khóa học trong khuôn khổ chương trình A New Taste:

  • Tham quan vườn gia vị (spice garden) (1h học)
  • Trồng cây gia vị và thảo dược trong chậu (1h học)
  • Làm món Otah (chả cá) bọc lá chuối (1h học)
  • Nấu và bài trí các món ăn di sản  (1h học)
  • Làm mocktail và cocktail (1h học)


Chi tiết thời gian địa chỉ học

  • Phí tham dự: $5 – $25/ khóa học
  • Địa chỉ: Học viện At-Sunrice Globalchef, 28 Tai Seng Street, Sakae Building, Level 5, S(534106)
  • Thời gian: 10 giờ - 18 giờ

  1. Heritage Town Festival (Lễ hội Thành phố Di sản)

Heritage Town 
Heritage Town Festival là lễ hội sẽ giúp du khách trôi lạc vào thời gian trước của lịch sử tìm hiểu về nên ẩm thực và văn hoá xưa của Peranakan ở Singapore.

Tại đây du khách sẽ được từ tay làm món bánh Ondeh Ondeh, nếm thử ẩm thực Peranakan trong khi đi bộ qua khu Katong và Joo Chiat và có được một buổi ăn trên Tok Panjang.

Không chỉ thưởng thức các món ăn mà du khách còn được thưởng thức các buổi biểu diễn đặc sắc và nền văn hoá xưa với các chương trình biểu diễn nhạc cổ điển của nhóm Libitum Quartet, chương trình làm gạch ốp tường của người Peranakan, hay được dịp nếm thử các món tráng miệng truyền thống.
  1. Singapore Festival Tea (Lễ hội trà)

Festival Tea
Đây sẽ là sự kiện hoàn toàn mới được ra mắt lần đầu tiên trong năm 2017 này.  Lễ hội sẽ kéo dài trong hai ngày quy tụ những người đam mê trà, nghệ nhân trà, cũng như các thương hiệu trà của địa phương tham gia để cùng nâng cao kiến thức và tình yêu dành cho nền công nghiệp lâu đời này.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những tác phẩm của các thương hiệu trà địa phương, tận hưởng các món ăn mang phong vị địa phương.

Học hỏi thêm về nghệ thuật thưởng trà qua các buổi nói chuyện và trình diễn tại Phòng Trà, hoặc chiêm ngưỡng các triển lãm về chủ đề lịch sử và di sản trà Singapore tại Bảo tàng Trà.

Phí tham dự: Vào cửa miễn phí
Thời gian:

  • 29/7/2017: 9 giờ - 22 giờ
  • 30/7/2017: 9 giờ - 19 giờ

  1. Kueh Pairing Workshop Series (Chuỗi lớp học thực hành kết hợp Kueh)

Kueh
Kueh món bánh ngọt nổi tiếng tại Singapore của người Peranakan, đặc biệt tại singapre món bánh ngọt là món ăn không thể thiếu trong mỗi người và cũng là sự thiếu sót nếu du khách đã đến mà không thưởng thức vài món bánh ngọt.

Kueh được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau và có nhiều màu sắc sặc sỡ rất bắt mắt như tím đậm, tím hoa cà, đỏ tươi, xanh, hồng, vàng.

Tham gia Chuỗi lớp học thực hành kết hợp Kueh là cơ hội để du khách học cách chọn các loại Kueh khác nhau để kết hợp cùng các loại trà, cà phê và thậm chí là đồ uống có cồn, cho một trải nghiệm thực sự mới lạ.

Chi tiết thời gian địa điểm diễn ra sự kiện

  • Heritage Kuehs with Artisan Tea @Tea Chapter ($80): Tea Chapter 9 & 11 Neil Road S(088808) vào 15/7/2017 từ 14:00 tới 17:00
  • Heritage Kuehs with Bespoke cocktails @Bar Stories ($98): Bar Stories 55 – 57 Haji Lane, Tầng 2 S(189248) vào 22/7/2017 từ 16:30 tới 18:30
  • Heritage Kuehs with Speciality Coffee @Kaldi’s Berry: $80 Liberty Coffee 37 Mactaggart Road #06-01 S(368083) vào 29/7/2017 từ 9:30 tới 12:00


Thông tin chi tiết liên hệ đặt vé máy bay đi Singapore: 


Tên Cty: Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ 

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, 
TP.HCM 

SĐT: 0908 957 888 – 0917 999 035 – 0919 820 220. 



Thông tin chi tiết giá vé máy bay đi Singapore trong tháng 7 và 8 xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP