Thử thách lòng can đảm với bể bơi đáng sợ nhất nước Mỹ

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thử cảm giác đứng trên bầu trời với bể bơi đấy kính đáng sợ nhất nước Mỹ.

Bể bơi đáy kính nằm ở độ cao trên 150 m

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để thử cảm giác được lơ lửng giữa không trung là như thế nào với bể bơi nằm trên 42 tầng lầu tại Houston (Texas Mỹ).

Nằm tại trung tâm của Houston, toà nhà mới được xây dựng với độ cao vượt trội trong khu vực, sang trọng nhưng điểm thu hút của toà nhà là khu bể bơi nằm ở tầng 42 với bể bơi có đấy kính và trồi ra khoảng 3m cho người bơi thấy rỏ được khung cảnh bên dưới toà nhà.

Nhưng chủ chung cư khuyến cáo những người sợ độ cao hay yếu tim đừng nên bơi tại đây vì khi bơi tại đây bạn sẽ thấy mình như đang đứng lơ lững giữa bầu trời và mặt đất, không có từ nào diễn tả được cảm giác lơ lững đó cũng vì thế nó đã thu hút rất nhiều người đến thuê căn hộ tại đây. Tuy lớp kính được thiếc kế dày 20 cm đảm bảo an toàn khi có bão lốc xảy ra nhưng nhiều người vẫn sợ hãi không muốn  tới nhưng cũng có nhiều người thích mạo hiểm muốn đến thử cảm giác một lần.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Công ty cổ phần du lịch Việt Mỹ để thử cảm giác lơ lững đáng sợ trên bể bơi đáy kính cao trên 150m.

Một số thông tin vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng ANA với giá chỉ từ 528 USD cho giá vé khứ hồi.

HOTLINES: 0908 957 888 – 0917 999 035


Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP