Vé máy bay đi Đài Loan

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Hãng hàng không China Airlines khuyến mãi giá vé đi Đài Loan.


Hãng hàng không China Airlines là hãng hàng không quốc gia của Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan và Đài Bắc, với sự hợp tác hoạt động giữa cục hàng không Việt Nam và Đài Loan đã cho phép China Airlines hoạt động tại Việt Nam vào năm 1966.

China Airlines có trụ sở tại sân bay Đào Viên nên thường xuyên đưa ra những chuyến bay khuyến mãi quảng bá với người dân Việt Nam bằng những chuyến bay đi Đài Loan giá rẻ được mở bán hàng ngày và các chương trình ưu đãi du lịch Đài Loan.

Đài Loan là một trong những thành phố có cuộc sống về nhộn nhịp và sôi nổi nhất với những con đường mua sắm với nhiều mặt hàng thời trang, phụ kiện, công nghệ, giày dép... đặc biệt hơn đó là những khu chợ đêm với hàng ngàn món ăn lạ mắt ngon miêng thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và thưởng thức.

Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh là đại lý bán vé máy bay China Airlines tại Việt Nam với nhiều năm làm việc, nhân viên có kinh nghiệm sẽ giúp bạn đăng ký mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng China Airlines một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hotlines: 0908 957 888 - 0917 999 035.

Thông tin giá vé cùng chuyến bay khuyến mãi đi Đài Loan của China Airlines.
Bảng giá vé đi Đài Loan

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP