Noel tại Nhật Bản có gì ?

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nhật Bản là một quốc gia được biết đến với nhiều phong tục, lễ hội mang tính nhân văn và nhiều điều mới lạ trong những dịp lễ qua trọng trong năm. Noel, Lễ Giáng Sinh là một trong những ngày lễ quan trọng và được người dân đón chờ nhất trong năm vì đây là một trong những lễ hội lớn trước ngày năm mới, cũng là thời gian kỳ nghĩ đông của người dân Nhật...
Bạn muốn mua vé máy bay đi Nhật Bản tham dự lễ Noel không ? Với những điều mới lạ và đặc sắc sau đây bạn sẽ mua ngay cho mình tấm vé đi Nhật giá rẻ.





Noel tại Nhật Bản có gì ?

Các phong tục trong Giáng sinh tại Nhật Bản


Có hai phong tục đặc biệt trong ngày lễ Giáng sinh tại Nhật Bản mà mọi người nên biết khi đi du lịch Nhật Bản trong dịp noel này:
Daiku, bản giao hưởng số 9 của Beethoven. Bản nhạc này được biểu diễn ở nhiều địa điểm vào dịp Giáng sinh cũng như là năm mới, đôi khi được thể hiện bởi dàn nhạc thánh ca.
Bánh Giáng Sinh, một món không thể thiếu trong ngày Giáng Sinh tại Nhật, những chiếc bánh được tự tay mình làm để chúc mừng Noel.

Noel người Nhật ăn gì ?

Với các gia đinh Nhật Bản món chủ yếu của họ trong dịp Noel này chính là gà tây nhưng cũng có những gia đình không có Gà Tây thì họ sẽ ra những quán ăn KFC để mua gà về ăn trong đêm Giáng Sinh.

Cây thông Noel tại Nhật Bản


Ở Nhật Bản vì ở Nhật Bản không có cây thông nên vào dịp Noel thì cây thông Noel được làm bằng nhữa, hoặc những cây có nhiều cành và được trang trí bằng những vật liệu gần với đời sống như búp bê, đèn, ruy băng, dây vải...

Cách trang trí Giáng sinh tại Nhật

Vào dịp này trần nhà được khoác chiếc áo mới là những nhánh thường xuân và cây tầm gửi và một lá bùa hộ mệnh. Những dây kim tuyến và những dây đèn được treo ở các phòng khiêu vũ, quán café và quán chơi pinball. 

Tặng quà Giáng sinh của người Nhật


Trong nhiều tuần lễ trước Giáng sinh, các cửa hàng đã trưng bày và bán các món quà cho tất cả mọi người. Vào ngày Giáng sinh, các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè sẽ tặng quà cho nhau hoặc một số gia đình sẽ đặt các món quà dưới gốc cây để mọi người tự nhận quà.

Ông già Noel 


Santa Kurohsu là cách người Nhật gọi ông già Noel của mình. Tuy Giáng Sinh ông già Noel là người đi phát quà cho các trẻ em nhưng tại Nhật thì hình ảnh ông già Noel không được phổ biến cho lắm thay vào đó họ tự tặng quà cho nhau.

Nhà thờ đêm Noel


Vào đêm giáng Sinh hầu như mọi người đều đến nhà Thờ để cầu nguyện an lành đến cho người thân tuy tại nước Nhật rất ít số dân theo đạo thiên chúa những vào đêm Noel các nhà thờ luôn tấp nập người vào cầu chúc và xin tội cho mình và người thân.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đặt vé máy bay đi Nhật Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ Hotlines: 0908 957 888 - 0919 820 220 - 0917 999 035 Địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP