Đón Giáng sinh tại Nhật Bản

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Đón Giáng sinh tại Nhật Bản

Đón Giáng sinh tại Nhật Bản với vé máy bay đi Nhật tháng 12 giá rẻ. Nhật Bản một đất nước với nhiệt độ khí hậu thay đổi rõ rệt qua từng tháng, từng mùa trong năm. Với nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp đẻ và nền văn hoá, kho học kỷ thuật tiên tiến cùng với người dân thân thiện, mến khách, lịch sự đặc biệt các lễ hội được diễn ra quanh năm với những điều mới lạ và độc đáo đa thu hút hàng triệu du khách về đây.



Đón Giáng Sinh tại Nhật Bản nên hay không ?

Nhật Bản vào tháng 12 thời tiết đã vào đông và những bông tuyết rơi phủ kín các con đường công viên, đóng băng các con sông, suối nhỏ trên các vùng đồi núi nhiều khu trượt tuyết dành cho mọi lứa tuổi cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài.

Mùa đông nhật bản nhiệt độ giảm có thể đến -20 độ C và nhiều khu vực phủ trắng với lớp tuyết dày, những cũng tạo nên nhiều khung cảnh đẹp và nhiều hoạt động trước Giáng Sinh giành cho mọi người.



Địa điểm tuyệt vời để khám phá mùa đông Nhật Bản là Hokkaido, nơi đây nhiệt độ – 50 độ C, do ảnh hưởng từ những cơn gió thổi về ở Siberia. Tắm trong ngôi làng băng, suối nước nóng (Onsen) truyền thống là điều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ngoài ra, du lịch Nhật Bản vào mùa đông, du khách còn được tham gia nhiều lễ hội sôi động. Điển hình là lễ hội On-matsuri của Đền Kasuga ở Nara với một đám rước đeo mặt nạ diễn ra ngày 15 – 18/12; Lễ hội Hagoita-ichi (Hội chợ cầu lông) của Chùa Asakusa Kannon ở Tokyo, diễn ra từ ngày 17 – 19/12.

Đặc biệt vào ngày Giáng Sinh với nhiều khu vực với những cây thông noel đặc sắc, những công viên nhộn nhịp, những nhà thờ đầy ấp tiếng cười, những bài ca đêm Giáng Sinh hay giòng người đông đúc đang trên đường cùng đón Giáng Sinh với người thân, người yêu...

Đặt vé máy bay đi Nhật tháng 12 



Trong cái lạnh giá của mùa đông, bạn cũng không thể bỏ qua những con suối nước nóng cùng ngăm mình uống rượu trong thời tiết giá rét tạo nên một điều thích thú của du khách đến với đây và thưởng thức những ly kem lạnh buốt óc...

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay đi Nhật
Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ
Hotlines: 0908 957 888 - 0919 820 220 - 0917 999 035
Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP