Khám phá các ngày lễ tại nước Mỹ

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Khám phá các ngày lễ tại nước Mỹ



Bạn đã từng biết về các ngày nghĩ tại nước Mỹ bao gồm những ngày nào và lý do tại sao chưa ? Nước Mỹ với cuộc sống hiện đại ngày nay thu hút hàng triệu con người đến định cư, du lịch, công tác, du học...

Vé máy bay đi Mỹ vào các ngày lễ có được bay hay không, giá vé máy bay đi Mỹ như thế nào ?...

Nào mọi người hãy cùng Vé máy bay giá rẻ cùng khám phá các ngày lễ quan trong của người dân nước Mỹ.

Hotlines tư vấn đặt vé máy bay đi Mỹ: 0908 957 888 - 0919 820 220 - 0917 999 035

1. Ngày đầu năm mới (1/1) " Happy New Year"



Ngày 1/1 là ngày tết Tây, nước Mỹ được nghỉ lễ một ngày để chào đón sự kiện quan trọng này. Trong những ngày cuối cùng của năm củ người dân nước Mỹ thường chuẩn bị những bữa tiệc hoặc ra những quán rượu, quán bar hoặc tại New York người dân sẽ ra quảng trường thời đại để ngắm nhìn quả cầu từ từ được hạ xuống báo hiệu năm củ qua đi và năm mới lại đến.

2. Ngày sinh nhật mục sư Martin Luther King (15/1)



Ngày lễ kỷ niệm mục sư Martin Luther King nhằm tưởng niệm những công lao đóng góp của ông trong công cuộc chóng nạn phân biệt đối xử, kỳ thị chủng tộc màu da, giới tính, quốc gia, tôn giáo...

3. Ngày lễ độc lập (4/7) "Independence day"



Ngày Độc Lập là một ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên ngôn Độc lập được ký năm 1776. Tại trước ngày lễ độc lập người dân nước mỹ thường tổ chức các buổi liên hoan, dã ngoại cùng với các thành viên trong gia đình ăn mừng ngày tuyên ngôn độc lập của đất nước. Tại Ngày Độc Lập tại khắp con đường lớn sẽ có những cuộc diễu hành với quy mô lớn cùng với các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng.

4. Ngày lễ lao động (thứ 2 đầu tiên của tháng 9) "Labor day"



Ngày lễ lao động hay còn gọi là ngày quốc tế lao động nhưng khác với các nước khác trên thế giới lấy ngày 1/5 mà nước Mỹ lại lấy ngày thứ 2 đầu tiên trong tháng 9 nhằm tôn vinh những giá trị, công lao của những người lao động đem lại cho đất nước và con người.

5. Ngày Columbus (ngày thứ 2 của tuần thứ 2 tháng 10)



Columbus người đầu tiên tìm thấy Châu Mỹ và cũng là người đã mở đầu cho cuộc di cư sang châu Mỹ tạo bước đầu nền móng cho người dân Châu Mỹ, vì thế đây cũng là ngày quan trọng nhất.

6. Hallowen (31/10)



Ngày lễ hội ma quỷ là ngày mà mọi người dân nước Mỹ sẽ bị các con ma, quỷ đến gõ của từng nhà và phong tục "Cho kẹo hay bị ghẹo" đã trở thành truyền thống. Cứ đến ngày này các trẻ em, thiêu niên sẻ hoá trang thành ma, quỷ đi đến từng nhà gõ của và nhận được những thanh kẹo trong những chiếc giõ tự chế theo phong cách của chính mình.

7. Lễ Tạ Ơn ( ngày Thứ 5 của tuần thứ 4 tháng 11) "Thanksgiving day"



Là ngày mà mọi người dân nước Mỹ sẽ trở về gia đình cùng đoàn tụ và ăn một bữa ăn và cùng trao cho nhau những câu chúc những câu tạ ơn đối với những gì đã làm cho mình. Tại ngày lễ Tạ Ơn người dân nước Mỹ thường ăn Gà Tây hay bánh bí đỏ.

8. Black Friday



Black Friday ngay sau ngày lễ tạ Ớn. Thứ 6 đen tối là ngày mà người dân nước Mỹ được nghĩ và săn sàn túi tiền cho mình để cùng mua sắm với những mặt hàng được giảm giá lớn nhất trong năm có những mặt hàng giảm giá đến tận 80% giá trị của nó.

9. Noel (25/12) " Merry christmas"



Lễ Giáng Sinh là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Jesus sinh ra đời. Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.
Người Mỹ hay các quốc gia khác trên toàn thế giới theo đạo Thiên Chúa thường rất coi trọng ngày lễ này, bạn có thể bắt gặp các hình ảnh trang trí về cây thông, hang đá, những bài hát Giáng Sinh khắp nơi trước ngày lễ khỏang 1 tháng trên khắp các nẻo đường của nước Mỹ và các nước khác trên Thế Giới.

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP