Khám phá công viên giải trí lớn nhất thế giới tại Orlando

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Khám phá công viên giải trí lớn nhất thế giới tại Orlando


Orlando một trong những thành phố lớn tại Hoa Kỳ, đây là thành phố được mệnh danh là thủ đô của những câu chuyện cổ tích. Với những công viên cổ tích, công viên giải trí lớn nhất thế giới, khi đến đây bạn sẽ được hòa mình trong xứ sở thần tiên với các công viên lớn và nổi tiếng nhất thế giới với những nhân vật như hoàng tử, công chúa, hay những chú động vật ngộ nghĩ trong thế giới truyện tranh, hoạt hình...

Bạn muốn biết tại Orlando có những gì, công viên nổi tiếng nhất thế giới ra sao ? Hãy nhanh tay cùng Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Orlando hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách về đây tham quan và tận hưởng những dịch vụ cho mọi lứa tuổi tại các công viên giải trí lớn đủ mọi trò trơi, đặc biệt cách Orlando 34 km là công viên giải trí lớn nhất thế giới với cái tên Walt Disney World khu nghĩ dưỡng rộng hơn 12.000 hecta là trung tâm của các công viên giải trí lớn nhât thế giới như: Công viên Magic Kingdom, Epcot, Disneyworld, Disney Hollywood Studio, Harry Potter World, Space Station Kennedy...

Nào hãy cùng Vé máy bay giá rẻ khám phá những công viên nổi tiếng tại Orlando.

1. Công viên Magic Kingdom




Magic Kingdom công viên lớn nhất thế giới với những khu vực mang trong mình những nền văn hoá, giải trí cùng các nhân vật riêng biết được chia thành 5 khu vực là:
Fantasyland: Công viên với những câu chuyện cổ tích, bao gồm: công chúa bạch tuyết bảy chú lùn, chuột Mickey và những người ban, gấu Pooh.
Tomorrowland: Là công viên về chủ đề thiên hà, tên lửa máy bay của người ngoài hành tinh UFO, Robot khổng lồ…
Frontierland: Những anh chàng cao bồi miền tây sẽ xuất hiện ở khu công viên này tái hiện lại miền tây nước Mỹ vào thế kỷ 19, một cuộc sống thiên nhiên hoang dã.
Liberty Square: Mô hình lại một thành phố ở nước Mỹ với những tòa lâu đài, những con tàu cổ. Nơi đây thuộc khu trung tâm của Magic Kingdom, là nơi tập trung đông đảo người đến vui chơi và khách du lịch nhất
Adventureland: Nới du khách có thể khám phá chân thật các vùng đất mới lạ của những khu rừng của Châu Á, Nam Mỹ và những bãi sa mạc toàn cát giống như ở Châu Phi. Tất cả đều được mô tả lại một cách chân thực, tỉ mị và cẩn thận.

2. Công viên Epcot




Epcot lấy biểu tượng là quả cầu pha lê mang ý nghĩa của sự phát triển tương lai. Đây là công viên của tương lai với những thành tựu vượt bậc của các nền khoa học tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Canada...được tái hiện lại với những sản phẩm độc đáo, những sản phẩm chỉ có trong tưởng tượng.

3. Công viên Disneyworld.




Đến với công viên giải trí Disneyworld chắc mọi người không còn xa lạ gì với những nhân vật hoạt hình của hãng Walt Disney. Đến đây bạn sẽ được trãi nghiệm những trò mạo hiểm, khám phá kho báu, tàu cướp biển cũng như những khu rừng rậm với các nhân vật hoạt hình. Du khách còn được thử cảm giác mạnh với tàu lượng siêu tốc đi xuyên qua vách núi Hymalaya với độ cao 24m.

4. Phim trường Disney Hollywood Studio.




Là nơi bạn sẽ tận hưởng và cùng nhớ lại những thước phim của hơn 50 năm về trước và giao lưu với những nhân vật trong phim hay những diễn viên nổi tiếng của Walt Disney.

5. Thế giới phù thuỷ Harry Potter




Nằm tại khu nghĩ mát Universal Orlando, dành cho ai đam mê phép thuật, những fan của cậu bé phù thuỷ Harry Potter muốn trở thành một trong những thành viên của hội Phượng Hoàng hay hoá thành những tử thần thực tử... Tại đây du khách còn thưởng thức được những loại rượu bia mới lạ và quen thuột.

6. Trạm không gian Kennedy




Nới mà du khách có thể tham quan trực tiếp những tên lửa những chiếc phi thuyền của NASA, du khách cũng có thể ngắm nhìn những tên lửa từ trên cao xuống.

Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Orlando của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Korean Air, All Nippon Airways...
Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy truy cập vào website:http://phongvemaybayvietmy.com Hoặc gọi điện đến 0908 957 888 - 0919 820 220 - 0917 999 035.


Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP