Đại lý vé máy bay đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Đại lý vé máy bay đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7

Công việc của bạn quá bận với những chuyến công tác xa trong nước hay quốc tế ,  nhưng vé máy bay đâu phải lúc nào cũng rẻ . Vì thế bạn đang cần tìm những giá vé máy bay của các hảng hàng không trong nước hay quốc tế  như , Vietnam Airlines , Jetstar , Vietjet Air , Tiger Air v…v . Hiện tại Việt Mỹ đã có đại lý tại đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 , với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh vé máy bay . Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ mà bạn không ngờ đến

Hotline : 0908 957 888 

Hay số điện thoại tư vấn :  0917 999 035 - 0918 202 035

Những bước cần chuẩn bị để có được một tấm vé tại phòng vé Nguyễn Hữu Thọ quận 7 :

Gọi điện & đặt vé : quý khách vui lòng gọi đến phòng vé , đặt vé thời gian , ngày bay cho nhân viên và thông tin của quý khách , khi đặt vé thành công ,  nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách chuyển khoản qua ATM , ngân hàng , phòng vé sẽ chuyển vé qua yahoo , mail , chuyển phát nhanh .

Thanh toán trực tiếp : với những chuyến cận giờ không giữ chổ được , quý khách vui lòng đến phòng vé để đặt trực tiếp và thanh toán trực tiếp tại phòng vé .

 Giao vé : phòng vé có nhân viên giao vé đến tận nhà , hay địa chỉ bạn đang làm việc và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao vé .

 Đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 :


Đoạn đường giáp với đại lộ Nguyễn Văn Linh , nối với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng là nơi kinh tế , tài chính , mới của quận 7 dài năm trở lại đây , chạy khoản 200m sẽ thấy Lotte mart , khu mua sắm , ăn uống và xem phim . Những ngay cuối tuần rất đông khách đến đây vui chơi cùng gia đinh , bạn bè .

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP