Phòng vé máy bay đường Lê Văn Lương quận 7

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Phòng vé máy bay đường Lê Văn Lương quận 7

Bạn đang sống tại đường Lê Văn Lương quận 7 , bạn cần mua những chiếc vé máy bay giá rẻ để đi trong nước hay quốc tế . Nay phòng vé Việt Mỹ đã có tại đường Lê Văn Lương quận 7 , bạn không cần phải sợ , vì chúng tôi đặt uy tín khách hàng lên hàng đầu , sẽ giúp bạn tim được những giá vé máy bay rẻ .


Hotline : 0908 957 888           
 Số điện thoại tư vấn :  0917 999 035   0918 202 035

Đường Lê Văn Lương 
Là đoạn đường nối nhà Bè và quận 7 , còn bên  quận 7 thì nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh còn phía Nhà Bè thì nối đường Nguyễn Bình , phía cầu Mươn Chuối . Đoạn đường khá rộng , có nhiều chung cư mới xây , là nơi tập chung nhiều dân cư có tìm nặng kinh tế , thích hợp cho phòng vé hoạt động và phát triển



 Hình thức đặt vé :

Gọi điên : liện hệ với phòng vé đặt sau khi đặt vé thành công , nhân vien sẽ hướng dẫn thanh toán qua ATM , ngân hàng , vé được chuyển qua yahoo , mail , chuyển phát nhanh .

Thanh toán trực tiếp : với những vé bay trong ngày  quý khách không giữ chổ được , xin quý khách đến trực tiếp phòng vé để thanh toán .

Giao vé : phòng vé có giao vé miễn phí trong thanh phố không quá 15 km . Qúy khách chỉ cần ở nhà đặt vé sẽ có nhân viên giao vé đến tận nhà , cơ quan làm việc thanh toán trực tiếp với nhân viên .

Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP