Vé máy bay giá rẻ đường Huỳnh Tấn Phát

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015


Vé máy bay giá rẻ đường Huỳnh Tấn Phát

Vé máy bay giá rẻ đường Huỳnh Tất Phát . Chuyên cung cấp những vé máy bay giá rẻ với , những chuyến bay trong nước hay quốc tế . Những khách hàng sống trong quận 7 , không cần phải mất thời gian tìm cho mình một phòng vé uy tin . Hãy đến phòng vé máy bay giá rẻ đường Huỳnh Tất Phát quận 7 . 


Hotline : 0908 957 888 
Điện thoại tư vấn :  0917 999 035 - 0918 202 035

Cách thức để đặt một tấm vé máy bay :

Gọi điện : quý khách gọi đến phòng vé , đặt vé trực tiếp với nhân viên sau khi đặt vé thành công . Qúy khách sẽ được hướng dẫn chuyển khoản qua ATM , ngân hàng , vé sẽ đươc chuyển qua yahoo , mail , chuyển phát nhanh .

Thanh toán : với những vé máy bay cận ngày bay , phòng vé không giữ chổ được mong quý khách đến phòng vé để thanh toán trực tiếp

Giao vé : quý khách không có thời gian để đến phòng vé nhận vé , yên tâm phòng vé có dịch vụ giao vé trực tiếp tận nhà , hay cơ quan làm việc , thanh toán trực tiếp với nhân viên giao vé .

Vài nét về đường Huynh Tấn Phát 

khu vực Huỳnh Tấn Phát Quận 7 là một khu vực rộng lớn nằm trên con đường Huỳnh Tấn Phát con đường này dài khoảng 13km bắt đầu từ cầu Tân Thuận 2 cho đến phà Bình Khánh nối với huyện cần giờ. Từ đoạn đường này có thể đi qua quận 2 bằng cầu Phú Mỹ , giúp việc đi lại giữa quận 2 và quận 7 một cách dễ dàng .



Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP