Vé máy bay đại lộ Võ Văn Kiệt

Lượng Truy Cập

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

WEBSITE ĐỐI TÁC

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Vé máy bay đại lộ Võ Văn Kiệt


Đại lý vé máy bay Võ Văn Kiệt_ là đại lý của Việt Mỹ một trong những thương hiệu uy tín , bán vé máy bay giá rẻ trong nước , quốc tế . Sẽ giúp cho quý khách an tâm khi liên hệ đặt vé máy bay mà không sợ bị lừa . Chúng tôi luôn muốn giúp những khách hàng tìm mua những tấm vé rẻ nhất , của những hãng hàng không chất lượng về phục vụ khách hàng tốt  như : Vietnam Airline , Vietjet Air , Jestar , Air Asian … .

Hãy đến với Đại lý vé máy bay đại lộ Võ Văn Kiệt , chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng mà bạn cùng gia đình không thể tin được . Vậy còn chờ gì mà không cầm điện thoại lên và liên lạc với phòng vé để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ


Hotline :  0908 957 888

Có 3 bước để sở hữu một tấm vé :

Đặt vé : khi bạn liên hệ với phòng vé và đặt thành công , các bạn sẽ chuyển khoản qua ATM , ngân hàng , vé được chuyển qua mail , yahoo , chuyển phát nhanh .
Thanh toán : các bạn đến trực tiếp phòng vé để thanh toán trực tiếp với những vé gấp .
Giao vé : bên phòng vé có nhân viên sẽ giao vé trực tiếp , nhà riêng hay cơ quan làm việc thanh toán trực tiếp cho nhân viên .

Những thắc mắc hay tư vấn xin vui lóng liên hệ số điện thoại : 0917 999 035   0918 202 035        



Không có nhận xét nào:

BẠN ĐANG TÌM:

Khách vừa tìm:
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vietjet Air Mở Bán Vé Máy Bay Tết Jetstar Mở Bán Vé Máy Bay Tết Vé máy bay đi Bangkok
Đại Lý Vé Máy Bay Giá Rẻ Quận 7 Phòng vé máy bay Vietnam Airlines quận 7 Vé máy bay đi Vinh giá rẻ Vé máy bay đi Kuala Lumpur
BACK TO TOP